Chế độ bảo hành

Giúp đỡ bạn với thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản.
Skoda Việt Nam mong muốn trở thành người đồng hành được tin tưởng, nơi mà đảm bảo cho sự vận hành ổn định của ngày càng nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Chúng tôi đang tạo ra những chiếc xe và dịch vụ đáp ứng kỳ vọng cao về hiệu suất và an toàn của khách hàng. Chính vì được đứng trong vào một đội ngũ tuyệt vời như vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình cho sự hài lòng của khách hàng, tập trung vào hai yếu tố chính: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Đối tượng áp dụng bảo hành​

Chính sách bảo hành của Skoda Việt Nam được áp dụng cho



› Xe Skoda do các Đại lý ủy quyền của Skoda Việt Nam phân phối mới và đã được kích hoạt bảo hành thành công.


› Phụ tùng và phụ kiện chính hãng do Skoda Việt Nam phân phối mới và lắp đặt tại cơ sở dịch vụ ủy quyền.


› Các cấu phần khác theo quy định cụ thể của chính sách bảo hành do Skoda Việt Nam ban hành vào từng thời điểm.

Thời hạn bảo hành​

Bảo hành phụ tùng – phụ kiện

Thời hạn bảo hành xe mới
Hiện nay đối với xe mới, Skoda Việt Nam hiện áp dụng chính sách bảo hành 36 tháng, không giới hạn số km sử dụng cho các hư hỏng về chất lượng và kỹ thuật kể từ thời điểm giao xe cho khách hàng.

Một số lưu ý

Điều kiện bảo hành chi tiết được quy định tại chính sách bảo hành do Skoda Việt Nam ban hành vào từng thời điểm.

Chính sách bảo hành của Skoda Việt Nam có thể thay đổi theo quyết định của Skoda Việt Nam vào từng thời điểm. Những thay đổi này luôn phù hợp với quy định của luật pháp Việt Nam và sẽ được thông báo trên trang web của Skoda Việt Nam.

Các nội dung khác liên quan đến bảo hành được quy định cụ thể trong các chính sách có liên quan của Skoda Việt Nam. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ các Đại lý ủy quyền của Skoda Việt Nam đề được tư vấn chi tiết.

Thay đổi chính sách bảo hành
Các nội dung khác
Trao đổi với chúng tôi